Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Độ
dc.contributor.otherHà, Ngọc Thắng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:50Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:50Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36236-
dc.descriptionHệ thống Kinh tế
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp bán lẻ, hiểu biết hành vi người tiêu dùng là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh truyền thống cũng như trong môi trường trực tuyến. Do đó, mục đích của bài viết này là nghiên hành vi mua sắm trực tuyến của các nhóm khách hàng có giới tính khác nhau. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Để đạt được những mục tiêu này, nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi. Các bảng hỏi này được thu thập trực tiếp và qua mạng Internet. Kết quả thu về được 221 phiếu hợp lệ và kết quả phân tích cho thấy có sự khác biệt về chủng loại hàng hóa và tần suất mua sắm trực tuyến giữa khách hàng nam và nữ.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan các công trình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Tác động của giới tính đến hành vi mua sắm trực tuyến; 5. Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiới tính
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.titleSự khác biệt giữa nam và nữ trong mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373782
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373782.pdf
    • Dung lượng : 848,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Độ
    dc.contributor.otherHà, Ngọc Thắng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:50Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:50Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36236-
    dc.descriptionHệ thống Kinh tế
    dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp bán lẻ, hiểu biết hành vi người tiêu dùng là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh truyền thống cũng như trong môi trường trực tuyến. Do đó, mục đích của bài viết này là nghiên hành vi mua sắm trực tuyến của các nhóm khách hàng có giới tính khác nhau. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Để đạt được những mục tiêu này, nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi. Các bảng hỏi này được thu thập trực tiếp và qua mạng Internet. Kết quả thu về được 221 phiếu hợp lệ và kết quả phân tích cho thấy có sự khác biệt về chủng loại hàng hóa và tần suất mua sắm trực tuyến giữa khách hàng nam và nữ.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan các công trình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Tác động của giới tính đến hành vi mua sắm trực tuyến; 5. Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiới tính
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.titleSự khác biệt giữa nam và nữ trong mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373782
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373782.pdf
    • Dung lượng : 848,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :