Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Huệ
dc.contributor.otherPhan, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:51Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:51Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36237-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractBài viết đã làm rõ cơ sở lý thuyết về thương hiệu, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu trường đại học đồng thời chỉ ra các yếu tố chính cấu thành nên thương hiệu trường đại học bao gồm: đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và quản lý giáo dục. Bên cạnh đó bài viết còn khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa phát triển thương hiệu trường đại học và việc gắn kết giữa đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp. Trên cơ sở lý thuyết, bài viết đã phân tích thực trạng thương hiệu trường đại học Việt Nam thông qua bốn yếu tố cấu thành được nêu trên. Sau khi phân tích thực trạng bài viết đã kiến nghị một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu trường đại học trong mối liên kết giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Đánh giá thực trạng thương hiệu các trường đại học của Việt Nam; 4. Tăng cường gắn kết đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp nhằm phát triển thương hiệu trường đại học; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGắn kết đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp
dc.subjectgiáo dục đại học
dc.subjectthương hiệu trường đại học
dc.titlePhát triển thương hiệu trường đại học Việt Nam thông qua việc gắn kết giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373783
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373783.pdf
    • Dung lượng : 612,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Huệ
    dc.contributor.otherPhan, Thị Thanh Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:51Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:51Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36237-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractBài viết đã làm rõ cơ sở lý thuyết về thương hiệu, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu trường đại học đồng thời chỉ ra các yếu tố chính cấu thành nên thương hiệu trường đại học bao gồm: đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và quản lý giáo dục. Bên cạnh đó bài viết còn khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa phát triển thương hiệu trường đại học và việc gắn kết giữa đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp. Trên cơ sở lý thuyết, bài viết đã phân tích thực trạng thương hiệu trường đại học Việt Nam thông qua bốn yếu tố cấu thành được nêu trên. Sau khi phân tích thực trạng bài viết đã kiến nghị một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu trường đại học trong mối liên kết giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Đánh giá thực trạng thương hiệu các trường đại học của Việt Nam; 4. Tăng cường gắn kết đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp nhằm phát triển thương hiệu trường đại học; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGắn kết đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp
    dc.subjectgiáo dục đại học
    dc.subjectthương hiệu trường đại học
    dc.titlePhát triển thương hiệu trường đại học Việt Nam thông qua việc gắn kết giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373783
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373783.pdf
    • Dung lượng : 612,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :