Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:39Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3623-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Ba Đình. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi. nhánh Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Ba Đình. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi. nhánh Ba Đình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Ba Đình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10893
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 10893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:39Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3623-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Ba Đình. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi. nhánh Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Ba Đình. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi. nhánh Ba Đình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Ba Đình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10893
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 10893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :