Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh
dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:56Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36244-
dc.descriptionHệ thống Kinh tế
dc.description.abstractKể từ năm 2005, sau khi Luật thương mại điện tử có hiệu lực đến nay, số lượng trang web thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng tăng mạnh. Nghiên cứu này tổng hợp và lựa chọn các tiêu chí đánh giá trang web thương mại điện tử (đặc điểm kỹ thuật cơ bản, nội dung trang web, và thanh toán trực tuyến) từ một số công trình nghiên cứu trên thế giới làm cơ sở áp dụng phương pháp Analytic Hierarchy Process (AHP) nhằm đánh giá trang web thương mại điện tử của 6 doanh nghiệp điện máy ở miền Bắc Việt Nam (Mediamart, Pico, Tran Anh, Topcare, NguyenKim, và HC). Kết quả nghiên cứu cho biết thứ hạng các trang web thương mại điện tử của các doanh nghiệp này. Không chỉ có vậy, nghiên cứu cũng khuyến nghị rằng doanh nghiệp còn phải nâng cao chất lượng dịch vụ đặt hàng và thanh toán trực tuyến của mình.
dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Các tiêu chí đánh giá trang web thương mại điện tử; 3. Phương pháp đánh giá trang web thương mại điện tử; 4. Đánh giá trang web thương mại điện tbằng công cụ AHP; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAHP
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjecte-commerce
dc.titleXếp hạng trang Web thương mại điện tử của doanh nghiệp điện máy ở miền Bắc Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373790
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373790.pdf
    • Dung lượng : 906,92 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh
    dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:56Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36244-
    dc.descriptionHệ thống Kinh tế
    dc.description.abstractKể từ năm 2005, sau khi Luật thương mại điện tử có hiệu lực đến nay, số lượng trang web thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng tăng mạnh. Nghiên cứu này tổng hợp và lựa chọn các tiêu chí đánh giá trang web thương mại điện tử (đặc điểm kỹ thuật cơ bản, nội dung trang web, và thanh toán trực tuyến) từ một số công trình nghiên cứu trên thế giới làm cơ sở áp dụng phương pháp Analytic Hierarchy Process (AHP) nhằm đánh giá trang web thương mại điện tử của 6 doanh nghiệp điện máy ở miền Bắc Việt Nam (Mediamart, Pico, Tran Anh, Topcare, NguyenKim, và HC). Kết quả nghiên cứu cho biết thứ hạng các trang web thương mại điện tử của các doanh nghiệp này. Không chỉ có vậy, nghiên cứu cũng khuyến nghị rằng doanh nghiệp còn phải nâng cao chất lượng dịch vụ đặt hàng và thanh toán trực tuyến của mình.
    dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Các tiêu chí đánh giá trang web thương mại điện tử; 3. Phương pháp đánh giá trang web thương mại điện tử; 4. Đánh giá trang web thương mại điện tbằng công cụ AHP; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAHP
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjecte-commerce
    dc.titleXếp hạng trang Web thương mại điện tử của doanh nghiệp điện máy ở miền Bắc Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373790
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373790.pdf
    • Dung lượng : 906,92 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :