Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lý
dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:04Z-
dc.date.available2022-09-11T17:37:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36255-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các yếu tố tác động đến ý định nhấn vào banner quảng cáo trực tuyến. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách áp dụng cả phương pháp định tính và định lượng. Bài viết sử dụng dữ liệu sơ cấp từ kết quả khảo sát những người sử dụng Internet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) vào năm 2012. Sau khi tiến hành phân tích nhân tố, kiểm định độ tin cậy và mức độ phù hợp, phân tích mức độ tương quan và hồi quy, năm yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng được sắp xếp theo mức độ quan trọng lần lượt như sau: (1) Banner quảng cáo có hướng dẫn dễhiểu; (2) Banner đưa ra quảng cáo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; (3) Banner quảng cáo đưa ra khuyến mãi hấp dẫn; (4) Thông tin hấp dẫn, phù hợp; và (5) Mức độ về nhậ n thức giải trí. Từ đó, bài nghiên cứu tìm ra mối liên hệ giữa thái độ của khách hàng đối với banner quảng cáo trực tuyến và ý định nhấn vào banner đó.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBanner quảng cáo trực tuyến
dc.subjecttruyền thông trực tuyến
dc.subjectmô hình ba thành phần thái độ
dc.subjectý định
dc.subjectthái độ
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng ý định nhấn vào Banner quảng cáo trực tuyến
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373732
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373732.pdf
    • Dung lượng : 974,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lý
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:04Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:37:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36255-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các yếu tố tác động đến ý định nhấn vào banner quảng cáo trực tuyến. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách áp dụng cả phương pháp định tính và định lượng. Bài viết sử dụng dữ liệu sơ cấp từ kết quả khảo sát những người sử dụng Internet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) vào năm 2012. Sau khi tiến hành phân tích nhân tố, kiểm định độ tin cậy và mức độ phù hợp, phân tích mức độ tương quan và hồi quy, năm yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng được sắp xếp theo mức độ quan trọng lần lượt như sau: (1) Banner quảng cáo có hướng dẫn dễhiểu; (2) Banner đưa ra quảng cáo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; (3) Banner quảng cáo đưa ra khuyến mãi hấp dẫn; (4) Thông tin hấp dẫn, phù hợp; và (5) Mức độ về nhậ n thức giải trí. Từ đó, bài nghiên cứu tìm ra mối liên hệ giữa thái độ của khách hàng đối với banner quảng cáo trực tuyến và ý định nhấn vào banner đó.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBanner quảng cáo trực tuyến
    dc.subjecttruyền thông trực tuyến
    dc.subjectmô hình ba thành phần thái độ
    dc.subjectý định
    dc.subjectthái độ
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng ý định nhấn vào Banner quảng cáo trực tuyến
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373732
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373732.pdf
    • Dung lượng : 974,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :