Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Phương
dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:12Z-
dc.date.available2022-09-11T17:37:12Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36266-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractXây dựng và phát triển thương hiệu là một trong những vấn đề đã và đang được sự quan tâm hàng đầu của các trường đại học thuộc các nền giáo dục phát triển, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu đào tạo đang gia tăng nhanh chóng, làn sóng đại học tư nhân và nước ngoài đang nở rộ ở Việt Nam. Thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo, mà còn mang lại cho tổ chức giáo dục một hình ảnh đẹp, tạo dựng niềm tin cho người học, cho xã hội. Vấn đề đặt ra là xây dựng thương hiệu cho giáo dục phải bắt đầu từ đâu và như thế nào? Bài viết phân tích các kết quả nghiên cứu quốc tế đã được công bố về marketing và xây dựng thương hiệu đại học, trên cơ sở đó đặt ra các vấn đề cần cân nhắc về hình ảnh thương hiệu đại học đối với các nhà quản trị giáo dục đại học Việt Nam, đồng thời gợi mở các hướng nghiên cứu trên các chủ đề có liên quan.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Lý thuyết của Keller về hình ảnh thương hiệu; 3. Thảo luận về xây dựng hình ảnh thương hiệu giáo dục đại học; 4. Kết luận, gợi ý cho nhà quản lý giáo dục và nhà nghiên cứu
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing giáo dục
dc.subjectthương hiệu đại học
dc.subjectgiáo dục đại học
dc.subjecttruyền thông
dc.titleXây dựng hình ảnh thương hiệu đại học: Gợi ý từ các nghiên cứu quốc tế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373744
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373744.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Phương
    dc.contributor.otherVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:12Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:37:12Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36266-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractXây dựng và phát triển thương hiệu là một trong những vấn đề đã và đang được sự quan tâm hàng đầu của các trường đại học thuộc các nền giáo dục phát triển, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu đào tạo đang gia tăng nhanh chóng, làn sóng đại học tư nhân và nước ngoài đang nở rộ ở Việt Nam. Thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo, mà còn mang lại cho tổ chức giáo dục một hình ảnh đẹp, tạo dựng niềm tin cho người học, cho xã hội. Vấn đề đặt ra là xây dựng thương hiệu cho giáo dục phải bắt đầu từ đâu và như thế nào? Bài viết phân tích các kết quả nghiên cứu quốc tế đã được công bố về marketing và xây dựng thương hiệu đại học, trên cơ sở đó đặt ra các vấn đề cần cân nhắc về hình ảnh thương hiệu đại học đối với các nhà quản trị giáo dục đại học Việt Nam, đồng thời gợi mở các hướng nghiên cứu trên các chủ đề có liên quan.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Lý thuyết của Keller về hình ảnh thương hiệu; 3. Thảo luận về xây dựng hình ảnh thương hiệu giáo dục đại học; 4. Kết luận, gợi ý cho nhà quản lý giáo dục và nhà nghiên cứu
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing giáo dục
    dc.subjectthương hiệu đại học
    dc.subjectgiáo dục đại học
    dc.subjecttruyền thông
    dc.titleXây dựng hình ảnh thương hiệu đại học: Gợi ý từ các nghiên cứu quốc tế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373744
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373744.pdf
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :