Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Văn Thành
dc.contributor.otherPhạmThị, Huyền
dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:14Z-
dc.date.available2022-09-11T17:37:14Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36269-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractDựa trên các dữ liệu thu thập được bằng việc khảo sát với mẫu điều tra có tính đại diện cao gồm 900 phần tử tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nghệ An, trên nền tảng các mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới quyết định lựa chọn sản phẩm và thương hiệu của người tiêu dùng, tác giả đã phân tích ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới người tiêu dùng thông qua các nhân tố nhân khẩu học. Cụ thể là có ba loại ảnh hưởng của nhóm tham khảo được kiểm tra tại nghiên cứu này (ảnh hưởng về tính thông tin, ảnh hưởng về tính thiết thực và ảnh hưởng về tính thể hiện giá trị). Qua đó, các nhà làm marketing có thể có căn cứ vững chắc hơn trong việc xây dựng các chính sách marketingcũng như hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả tại thị trường này.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Mẫu điều và phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhóm tham khảo
dc.subjectngười tiêu dùng
dc.subjecthành vi mua
dc.subjectcà phê hòa tan
dc.titleNhóm tham khảo ảnh hưởng tới hành vi mua cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373747
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373747.pdf
    • Dung lượng : 3,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTạ, Văn Thành
    dc.contributor.otherPhạmThị, Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:14Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:37:14Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36269-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractDựa trên các dữ liệu thu thập được bằng việc khảo sát với mẫu điều tra có tính đại diện cao gồm 900 phần tử tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nghệ An, trên nền tảng các mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới quyết định lựa chọn sản phẩm và thương hiệu của người tiêu dùng, tác giả đã phân tích ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới người tiêu dùng thông qua các nhân tố nhân khẩu học. Cụ thể là có ba loại ảnh hưởng của nhóm tham khảo được kiểm tra tại nghiên cứu này (ảnh hưởng về tính thông tin, ảnh hưởng về tính thiết thực và ảnh hưởng về tính thể hiện giá trị). Qua đó, các nhà làm marketing có thể có căn cứ vững chắc hơn trong việc xây dựng các chính sách marketingcũng như hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả tại thị trường này.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Mẫu điều và phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhóm tham khảo
    dc.subjectngười tiêu dùng
    dc.subjecthành vi mua
    dc.subjectcà phê hòa tan
    dc.titleNhóm tham khảo ảnh hưởng tới hành vi mua cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373747
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373747.pdf
    • Dung lượng : 3,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :