Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Vinh
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Nhân
dc.contributor.otherLê, Chí Công
dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:16Z-
dc.date.available2022-09-11T17:37:16Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36271-
dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng, dựa trên việc khảo sát 310 nhân viên hiện đang làm việc trong các khách sạn cao cấp (các khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 và 5 sao) ở thành phố Nha Trang để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của họ. Mô hình đề xuất gồm 8 thành phần dựa trên thang đo AJDI đã được điều chỉnh từ thang đo JDI cho phù hợp với điều kiện Việt Nam và có bổ sung thêm yếu tố “năng lực bản thân” và “thương hiệu”. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy có năm thành phần có ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên đối với tổ chức: mối quan hệ với cấp trên; cơ hội đào tạo; mối quan hệ đồng nghiệp; chính sách phúc lợi; thương hiệu. Trong đó, mối quan hệ với cấp trên là yếu tố ảnh hưởng then chốt đến lòng trung thành của nhân viên.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách sạn cao cấp
dc.subjectNha Trang
dc.subjectnhân viên
dc.subjectlòng trung thành
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373749
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373749.pdf
    • Dung lượng : 857,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Vinh
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Nhân
    dc.contributor.otherLê, Chí Công
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:16Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:37:16Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36271-
    dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
    dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng, dựa trên việc khảo sát 310 nhân viên hiện đang làm việc trong các khách sạn cao cấp (các khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 và 5 sao) ở thành phố Nha Trang để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của họ. Mô hình đề xuất gồm 8 thành phần dựa trên thang đo AJDI đã được điều chỉnh từ thang đo JDI cho phù hợp với điều kiện Việt Nam và có bổ sung thêm yếu tố “năng lực bản thân” và “thương hiệu”. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy có năm thành phần có ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên đối với tổ chức: mối quan hệ với cấp trên; cơ hội đào tạo; mối quan hệ đồng nghiệp; chính sách phúc lợi; thương hiệu. Trong đó, mối quan hệ với cấp trên là yếu tố ảnh hưởng then chốt đến lòng trung thành của nhân viên.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách sạn cao cấp
    dc.subjectNha Trang
    dc.subjectnhân viên
    dc.subjectlòng trung thành
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373749
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373749.pdf
    • Dung lượng : 857,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :