Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:43Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:43Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3628-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectInax
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectSản phẩm
dc.titleMarketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX giai đoạn 2015 - 2018 trên thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11809
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 11809.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:43Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3628-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectInax
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectSản phẩm
    dc.titleMarketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX giai đoạn 2015 - 2018 trên thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11809
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 11809.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :