Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:33Z-
dc.date.available2022-09-11T17:37:33Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36291-
dc.descriptionHệ thống Kinh tế
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tỉ lệ người tiêu dùng Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Do đó, mục đích của bài viết này là nghiên cứu những yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến, trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giảm thiểu những tác động của các yếu tố này. Để đạt được những mục tiêu này, nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi. Các bảng hỏi này được thu thập trực tiếp và qua mạng Internet. Kết quả thu về được 221 phiếu hợp lệ và kết quả phân tích cho thấy thói quen mua sắm truyền thống là yếu tố có tác động lớn nhất đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết về mua sắm trực tuyến và các yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thực trạng hoạt động mua sắm trực tuyến và các yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.subjectyếu tố cản trở
dc.titleCác yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373648
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373648.pdf
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:37:33Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:37:33Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36291-
    dc.descriptionHệ thống Kinh tế
    dc.description.abstractMua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tỉ lệ người tiêu dùng Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Do đó, mục đích của bài viết này là nghiên cứu những yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến, trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giảm thiểu những tác động của các yếu tố này. Để đạt được những mục tiêu này, nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi. Các bảng hỏi này được thu thập trực tiếp và qua mạng Internet. Kết quả thu về được 221 phiếu hợp lệ và kết quả phân tích cho thấy thói quen mua sắm truyền thống là yếu tố có tác động lớn nhất đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết về mua sắm trực tuyến và các yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thực trạng hoạt động mua sắm trực tuyến và các yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.subjectyếu tố cản trở
    dc.titleCác yếu tố cản trở khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373648
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373648.pdf
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :