Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thùy Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:43Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:43Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3629-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.
dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp.. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCharming Lys
dc.subjectCông sở
dc.subjectCông ty
dc.subjectDệt may
dc.subjectHoàn thiện
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectThời trang nữ
dc.subjectXây dựng
dc.subjectÝ Linh
dc.titleHoàn thiện xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở ( Charming Lys ) của Công ty cổ phần dệt mat Ý Linh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12300
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 12300.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thùy Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:43Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3629-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.
    dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp.. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCharming Lys
    dc.subjectCông sở
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDệt may
    dc.subjectHoàn thiện
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectThời trang nữ
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectÝ Linh
    dc.titleHoàn thiện xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở ( Charming Lys ) của Công ty cổ phần dệt mat Ý Linh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12300
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 12300.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :