Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hà Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:44Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:44Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3630-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh. Chương II: Phân tích các căn cứ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm “sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%”. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%” giai đoạn 2016-2017.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh.. Chương II: Phân tích các căn cứ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm “sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%”.. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%” giai đoạn 2016-2017.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectKế hoạch
dc.subjectMarketing
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectSữa tươi
dc.subjectVinamilk
dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100% của Công ty cổ phần sữa Việt Nam năm 2016-2017
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12319
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 12319.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Hà Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:44Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3630-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh. Chương II: Phân tích các căn cứ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm “sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%”. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%” giai đoạn 2016-2017.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing của doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh.. Chương II: Phân tích các căn cứ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm “sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%”.. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100%” giai đoạn 2016-2017.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKế hoạch
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectSữa tươi
    dc.subjectVinamilk
    dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk tiệt trùng 100% của Công ty cổ phần sữa Việt Nam năm 2016-2017
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12319
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 12319.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :