Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:45Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3631-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing truyền miệng
dc.subjectThực phẩm chức năng
dc.subjectWOM
dc.titleNghiên cứu tác động của marketing truyền miệng ( WOM ) đến ý định mua thực phẩm chức năng tại thị trường Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12736
dc.relation.reference1. Andy Semovitz (2012), Word of mouth marketing, Nxb Lao động-xã hội-
dc.relation.reference2. Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore (2014), Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, TP. Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference3. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (2013), Quyết định số: 468/QD_VAFF Ban hành chiến lược phát triển Thực phẩm chức năng giai đoạn 2013-2020 và tầm nhìn 2030, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyên Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữu liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb Hồng Đức.-
dc.relation.reference5. Huỳnh Thị Như Ngọc (2013), Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giới, Luận văn thạc sỹ ĐH Kinh tế Đà Nẵng.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 12736.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:45Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3631-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing truyền miệng
    dc.subjectThực phẩm chức năng
    dc.subjectWOM
    dc.titleNghiên cứu tác động của marketing truyền miệng ( WOM ) đến ý định mua thực phẩm chức năng tại thị trường Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12736
    dc.relation.reference1. Andy Semovitz (2012), Word of mouth marketing, Nxb Lao động-xã hội-
    dc.relation.reference2. Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore (2014), Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, TP. Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference3. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (2013), Quyết định số: 468/QD_VAFF Ban hành chiến lược phát triển Thực phẩm chức năng giai đoạn 2013-2020 và tầm nhìn 2030, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyên Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữu liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb Hồng Đức.-
    dc.relation.reference5. Huỳnh Thị Như Ngọc (2013), Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giới, Luận văn thạc sỹ ĐH Kinh tế Đà Nẵng.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 12736.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :