Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy
dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:29Z-
dc.date.available2022-09-11T17:38:29Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36348-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractSản phẩm tiền gửi tiết kiệm là sản phẩm cơ bản nhất của các ngân hàng thương mại (NHTM) vì tiền gửi huy động từ nguồn vốn dân cư là nguồn vốn có tính ổn định cao, là tiền đề để phát triển hoạt động tín dụng, đầu tư. Hiện nay, thị trường Việt Nam vẫn còn lượng lớn tiền mặt được lưu giữ trong dân cư hoặc đầu tư dưới nhiều hình thức như mua vàng, bất động sản. Nguyên nhân một phần là do người dân chưa có thói quen tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính – ngân hàng. Tuy nhiên, đây vẫn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn hiện nay. Bài viết góp phần phân tích các đặc điểm chủ yếu về hành vi gửi tiền của khách hàng và xu hướng trong tương lai, từ đó đưa ra một số kiến nghị đối với các NHTM Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Đặc điểm hành vi khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các NHTM; 4. Kết luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi gửi tiền tiết kiệm
dc.subjectngân hàng thương mại
dc.subjecttiền gửi tiết kiệm
dc.titleHành vi của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại của Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373241
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373241.pdf
    • Dung lượng : 611,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy
    dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:29Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:38:29Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36348-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractSản phẩm tiền gửi tiết kiệm là sản phẩm cơ bản nhất của các ngân hàng thương mại (NHTM) vì tiền gửi huy động từ nguồn vốn dân cư là nguồn vốn có tính ổn định cao, là tiền đề để phát triển hoạt động tín dụng, đầu tư. Hiện nay, thị trường Việt Nam vẫn còn lượng lớn tiền mặt được lưu giữ trong dân cư hoặc đầu tư dưới nhiều hình thức như mua vàng, bất động sản. Nguyên nhân một phần là do người dân chưa có thói quen tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính – ngân hàng. Tuy nhiên, đây vẫn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn hiện nay. Bài viết góp phần phân tích các đặc điểm chủ yếu về hành vi gửi tiền của khách hàng và xu hướng trong tương lai, từ đó đưa ra một số kiến nghị đối với các NHTM Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Đặc điểm hành vi khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các NHTM; 4. Kết luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi gửi tiền tiết kiệm
    dc.subjectngân hàng thương mại
    dc.subjecttiền gửi tiết kiệm
    dc.titleHành vi của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại của Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373241
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373241.pdf
    • Dung lượng : 611,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :