Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:46Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3634-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội.. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007.. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Sữa Hà nội
dc.subjectMarketing
dc.subjectSữa tiệt trùng
dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI tại công ty cổ phần Sữa Hà nội giai đoạn 2008-2010
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2887
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.2887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1.74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:46Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3634-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội.. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007.. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Sữa Hà nội
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectSữa tiệt trùng
    dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI tại công ty cổ phần Sữa Hà nội giai đoạn 2008-2010
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2887
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.2887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1.74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :