Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
dc.contributor.otherVũ, Minh Đức
dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:39Z-
dc.date.available2022-09-11T17:38:39Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36357-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractCác công ty nước ngoài đã đưa PR vào Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ XX. Tuy nhiên, ở Việt Nam khái niệm về PR mới được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây, cũng với sự phát triển vô cùng nhanh chóng của ngành công nghiệp PR này trên toàn thế giới. Trước thực tế đó, cần có một phương thức hiệu quả và toàn diện trong việc đo lường hiệu quả truyền thông của PR. Có như vậy, các doanh nghiệp Việt Nam mới có thể biết được những khoản đầu tư hàng năm cho hoạt động PR mang lại lợi ích, giá trị gì cho thương hiệu. Bài viết này tổng quát những nguyên tắc Barcelona trong việc đo lường hiệu quả chương trình PR, từ đó đo lường hiệu quả hoạt động chương trình “Trái tim cho em” của Viettel, đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐo lường hiệu quả truyền thông marketing
dc.subjectQuan hệ công chúng (PR)
dc.subjectchương trình “trái tim cho em”.
dc.titleHiệu quả hoạt động quan hệ công chúng (PR), nhìn từ thực hiện chương trình “Trái tim cho em” của Viettel
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373250
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373250.pdf
    • Dung lượng : 703,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
    dc.contributor.otherVũ, Minh Đức
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:39Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:38:39Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36357-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractCác công ty nước ngoài đã đưa PR vào Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ XX. Tuy nhiên, ở Việt Nam khái niệm về PR mới được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây, cũng với sự phát triển vô cùng nhanh chóng của ngành công nghiệp PR này trên toàn thế giới. Trước thực tế đó, cần có một phương thức hiệu quả và toàn diện trong việc đo lường hiệu quả truyền thông của PR. Có như vậy, các doanh nghiệp Việt Nam mới có thể biết được những khoản đầu tư hàng năm cho hoạt động PR mang lại lợi ích, giá trị gì cho thương hiệu. Bài viết này tổng quát những nguyên tắc Barcelona trong việc đo lường hiệu quả chương trình PR, từ đó đo lường hiệu quả hoạt động chương trình “Trái tim cho em” của Viettel, đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu; 4. Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐo lường hiệu quả truyền thông marketing
    dc.subjectQuan hệ công chúng (PR)
    dc.subjectchương trình “trái tim cho em”.
    dc.titleHiệu quả hoạt động quan hệ công chúng (PR), nhìn từ thực hiện chương trình “Trái tim cho em” của Viettel
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373250
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373250.pdf
    • Dung lượng : 703,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :