Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:08Z-
dc.date.available2022-09-11T17:39:08Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36381-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài báo nhằm đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng (CBBE­ Customer Based Brand Equity) cho ngành ngân hàng, một lĩnh vực nghiên cứu khá mới ở Việt Nam. Bối cảnh cạnh tranh gia tăng đòi hỏi các ngân hàng phải tăng cường quản trị thương hiệu. Muốn vậy, đòi hỏi phải có công cụ đo lường sức khỏe thương hiệu, đó chính là mô hình CBBE. Với một qui trình và phương pháp khoa học nhằm phát triển và kiểm chứng thang đo, nghiên cứu đã xây dựng được một mô hình đo lường CBBE tin cậy và hiệu lực cho ngành ngân hàng. Đồng thời, ứng dụng mô hình này nhằm so sánh CBBE tổng thể và các thành phần CBBE giữa các ngân hàng trong nghiên cứu: Agribank, Vietcombank và Đông Á Bank tại Đà Nẵng. Từ đó đề xuất những hàm ý thực tiễn có giá trị cho các nhà quản trị thương hiệu ngân hàng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý luận; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và ứng dụng; 6. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTài sản thương hiệu
dc.subjecttài sản thương hiệu định hướng khách hàng
dc.subjectdịch vụ ngân hàng
dc.subjectthành phố Đà Nẵng
dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho ngành ngân hàng tại Đà Nẵng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373212
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373212.pdf
    • Dung lượng : 752,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:08Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:39:08Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36381-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài báo nhằm đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng (CBBE­ Customer Based Brand Equity) cho ngành ngân hàng, một lĩnh vực nghiên cứu khá mới ở Việt Nam. Bối cảnh cạnh tranh gia tăng đòi hỏi các ngân hàng phải tăng cường quản trị thương hiệu. Muốn vậy, đòi hỏi phải có công cụ đo lường sức khỏe thương hiệu, đó chính là mô hình CBBE. Với một qui trình và phương pháp khoa học nhằm phát triển và kiểm chứng thang đo, nghiên cứu đã xây dựng được một mô hình đo lường CBBE tin cậy và hiệu lực cho ngành ngân hàng. Đồng thời, ứng dụng mô hình này nhằm so sánh CBBE tổng thể và các thành phần CBBE giữa các ngân hàng trong nghiên cứu: Agribank, Vietcombank và Đông Á Bank tại Đà Nẵng. Từ đó đề xuất những hàm ý thực tiễn có giá trị cho các nhà quản trị thương hiệu ngân hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý luận; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và ứng dụng; 6. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTài sản thương hiệu
    dc.subjecttài sản thương hiệu định hướng khách hàng
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng
    dc.subjectthành phố Đà Nẵng
    dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho ngành ngân hàng tại Đà Nẵng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373212
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373212.pdf
    • Dung lượng : 752,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :