Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTôn, Đức Sáu
dc.contributor.otherLê, Văn Huy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:11Z-
dc.date.available2022-09-11T17:39:11Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36383-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractTrong những năm qua, khi số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đã vượt qua ngưỡng dân số thì mức độ cạnh tranh giữa các nhà mạng trở nên rất sôi động, nhiều khách hàng đã di chuyể̉n qua lại giữa các mạng nhằm hưởng những giá trị mà các mạng mang đến cho khách hàng. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng và đo lường chỉ số hài lòng khách hàng nhằm làm cơ sở so sánh chất lượng giữa các mạng, qua đó đề xuất các yếu tố cần cải thiện nhằm làm cho khách hàng hài lòng hơn, gia tăng lòng trung thành đối với doanh nghiệp. Bài viết sẽ giới thiệu những lý thuyết về sự hài lòng trong lĩnh vực viễn thông, hệ số ưu tiên cải tiến chất lượng – lấy minh họa thực tiễn tại các Tỉnh Miền Trung, đồng thời, đề xuất những gợi ý cho nhà quản lý trong việc ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ, làm cơ sở cho hoạch định chiến lược kinh doanh.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng trong lĩnh vực viễn thông; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận hàm ý chính sách
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectViễn thông
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNiềm tin
dc.subjectƯu tiên cải tiến
dc.titleĐo lường chỉ số hài lòng khách hàng và các yếu tố ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông di động: Minh họa thực tiễn tại các tỉnh miền Trung
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373214
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373214.pdf
    • Dung lượng : 871,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTôn, Đức Sáu
    dc.contributor.otherLê, Văn Huy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:11Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:39:11Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36383-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractTrong những năm qua, khi số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đã vượt qua ngưỡng dân số thì mức độ cạnh tranh giữa các nhà mạng trở nên rất sôi động, nhiều khách hàng đã di chuyể̉n qua lại giữa các mạng nhằm hưởng những giá trị mà các mạng mang đến cho khách hàng. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng và đo lường chỉ số hài lòng khách hàng nhằm làm cơ sở so sánh chất lượng giữa các mạng, qua đó đề xuất các yếu tố cần cải thiện nhằm làm cho khách hàng hài lòng hơn, gia tăng lòng trung thành đối với doanh nghiệp. Bài viết sẽ giới thiệu những lý thuyết về sự hài lòng trong lĩnh vực viễn thông, hệ số ưu tiên cải tiến chất lượng – lấy minh họa thực tiễn tại các Tỉnh Miền Trung, đồng thời, đề xuất những gợi ý cho nhà quản lý trong việc ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ, làm cơ sở cho hoạch định chiến lược kinh doanh.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng trong lĩnh vực viễn thông; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận hàm ý chính sách
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectViễn thông
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNiềm tin
    dc.subjectƯu tiên cải tiến
    dc.titleĐo lường chỉ số hài lòng khách hàng và các yếu tố ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông di động: Minh họa thực tiễn tại các tỉnh miền Trung
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373214
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373214.pdf
    • Dung lượng : 871,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :