Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Thanh
dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:14Z-
dc.date.available2022-09-11T17:39:14Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36386-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố như tính đổi mới của người tiêu dùng, đặc tính cá nhân, định hướng cá nhân, định hướng tập thể, né tránh sự không chắc chắn và hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới. Để làm được điều này, tác giả đã phân tích dữ liệu từ một mẫu người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội bằng cách sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Bài viết chỉ tập trung vào nghiên cứu định lượng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng thu nhập, trình độ học vấn, tính đổi mới của người tiêu dùng và định hướng cá nhân ảnh hưởng tích cực đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới (tần suất mua sản phẩm điện tử tiêu dùng mới), trong đó định hướng cá nhân và tính đổi mới của người tiêu dùng có mức ảnh hưởng lớn nhất. Né tránh sự không chắc chắn ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới (tần suất mua sản phẩm điện tử tiêu dùng mới).
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận; 6. Những hàm ý từ kết quả nghiên cứu; 7. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐặc tính cá nhân
dc.subjectđịnh hướng cá nhân
dc.subjectđịnh hướng tập thể
dc.subjecthành vi chấp nhận sản phẩm mới
dc.subjectné tránh sự không chắc chắn
dc.subjectsản phẩm điện tử tiêu dùng mới
dc.subjecttính đổi mới của người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử tiêu dùng mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373217
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373217.pdf
    • Dung lượng : 673,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorCao, Thị Thanh
    dc.contributor.otherTrương, Đình Chiến
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:14Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:39:14Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36386-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố như tính đổi mới của người tiêu dùng, đặc tính cá nhân, định hướng cá nhân, định hướng tập thể, né tránh sự không chắc chắn và hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới. Để làm được điều này, tác giả đã phân tích dữ liệu từ một mẫu người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội bằng cách sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Bài viết chỉ tập trung vào nghiên cứu định lượng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng thu nhập, trình độ học vấn, tính đổi mới của người tiêu dùng và định hướng cá nhân ảnh hưởng tích cực đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới (tần suất mua sản phẩm điện tử tiêu dùng mới), trong đó định hướng cá nhân và tính đổi mới của người tiêu dùng có mức ảnh hưởng lớn nhất. Né tránh sự không chắc chắn ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới (tần suất mua sản phẩm điện tử tiêu dùng mới).
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận; 6. Những hàm ý từ kết quả nghiên cứu; 7. Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐặc tính cá nhân
    dc.subjectđịnh hướng cá nhân
    dc.subjectđịnh hướng tập thể
    dc.subjecthành vi chấp nhận sản phẩm mới
    dc.subjectné tránh sự không chắc chắn
    dc.subjectsản phẩm điện tử tiêu dùng mới
    dc.subjecttính đổi mới của người tiêu dùng
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử tiêu dùng mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373217
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373217.pdf
    • Dung lượng : 673,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :