Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.contributor.otherNguyễn, Đình Toàn
dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:16Z-
dc.date.available2022-09-11T17:39:16Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36387-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, lòng trung thành và hành vi mua lặp lại, trong đó lòng trung thành được xem xét dưới ba biểu hiện sự cam kết, sự tin tưởng và truyền miệng. Một nghiên cứu định lượng về mối quan hệ giữa sự thoả mãn, các biểu hiện của lòng trung thành và hành vi mua lặp lại đã được tiến hành nhằm xác định hướng, độ lớn của mối quan hệ trên. Bài báo này sẽ trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 6/2013 đến tháng 01/2014 nhằm kiểm định mô hình lý thuyết cũng như các giả thuyết nghiên cứu được đề xuất. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy sự thoả mãn có tác động tích cực đến các nhân tố của lòng trung thành là sự cam kết, sự tin tưởng và truyền miệng. Trong đó độ lớn của mối quan hệ giữa sự thỏa mãn đến truyền miệng là lớn nhất (0.638) và yếu nhất là sự tin tưởng (0.43). Tương tự vậy truyền miệng cũng là nhân tố tác động mạnh nhất tới mua lặp lại (0.773) và tin tưởng vẫn là yếu tố có ảnh hưởng yếu nhất (0.533). Trong khi đó sự tác động từ sự thoả mãn đến mua lặp lại cũng không lớn (0.489).
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Khung lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Bàn luận và hạn chế nghiên cứu, gợi ý cho hướng nghiên cứu tiếp theo
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự thoả mãn
dc.subjectlòng trung thành
dc.subjecthành vi mua lặp lại
dc.subjectmối quan hệ
dc.titleMối quan hệ giữa sự thỏa mãn, lòng trung thành và mua lặp lại đối với sản phẩm áo sơ mi may sẵn
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373218
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373218.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
    dc.contributor.otherNguyễn, Đình Toàn
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:16Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:39:16Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36387-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractBài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, lòng trung thành và hành vi mua lặp lại, trong đó lòng trung thành được xem xét dưới ba biểu hiện sự cam kết, sự tin tưởng và truyền miệng. Một nghiên cứu định lượng về mối quan hệ giữa sự thoả mãn, các biểu hiện của lòng trung thành và hành vi mua lặp lại đã được tiến hành nhằm xác định hướng, độ lớn của mối quan hệ trên. Bài báo này sẽ trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 6/2013 đến tháng 01/2014 nhằm kiểm định mô hình lý thuyết cũng như các giả thuyết nghiên cứu được đề xuất. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy sự thoả mãn có tác động tích cực đến các nhân tố của lòng trung thành là sự cam kết, sự tin tưởng và truyền miệng. Trong đó độ lớn của mối quan hệ giữa sự thỏa mãn đến truyền miệng là lớn nhất (0.638) và yếu nhất là sự tin tưởng (0.43). Tương tự vậy truyền miệng cũng là nhân tố tác động mạnh nhất tới mua lặp lại (0.773) và tin tưởng vẫn là yếu tố có ảnh hưởng yếu nhất (0.533). Trong khi đó sự tác động từ sự thoả mãn đến mua lặp lại cũng không lớn (0.489).
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Khung lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Bàn luận và hạn chế nghiên cứu, gợi ý cho hướng nghiên cứu tiếp theo
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự thoả mãn
    dc.subjectlòng trung thành
    dc.subjecthành vi mua lặp lại
    dc.subjectmối quan hệ
    dc.titleMối quan hệ giữa sự thỏa mãn, lòng trung thành và mua lặp lại đối với sản phẩm áo sơ mi may sẵn
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373218
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373218.pdf
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :