Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:17Z-
dc.date.available2022-09-11T17:39:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36388-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài viết này tập trung nghiên cứu về khái niệm marketing quan hệ trong thị trường khách hàng tổ chức, các khía cạnh của marketing quan hệ cũng như thăm dò những tác động của chúng tới sự hài lòng và kết quả hoạt động kinh doanh của khách hàng tổ chức. Để phục vụ cho mục tiêu này, nghiên cứu tình huống tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội đã được thực hiện. Dữ liệu được thu thập qua quan sát thực địa, phỏng vấn sâu và từ nguồn dữ liệu có sẵn. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của marketing quan hệ trong nhận thức của các khách hàng tổ chức và gợi ý những tác động của marketing quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng và hoạt động kinh doanh của tổ chức. Sáu khía cạnh của marketing quan hệ trong thị trường B2B đã được xác định. Bài viết cũng đưa ra một số gợi ý về xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường B2B.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và ngầm ý cho các doanh nghiệp trên thị trường B2B
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing quan hệ
dc.subjectthị trường B2B
dc.subjectNghiên cứu tình huống
dc.titleMarketing quan hệ trong thị trường B2B: Nghiên cứu tình huống tại các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373219
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373219.pdf
    • Dung lượng : 369,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:39:17Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:39:17Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36388-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài viết này tập trung nghiên cứu về khái niệm marketing quan hệ trong thị trường khách hàng tổ chức, các khía cạnh của marketing quan hệ cũng như thăm dò những tác động của chúng tới sự hài lòng và kết quả hoạt động kinh doanh của khách hàng tổ chức. Để phục vụ cho mục tiêu này, nghiên cứu tình huống tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội đã được thực hiện. Dữ liệu được thu thập qua quan sát thực địa, phỏng vấn sâu và từ nguồn dữ liệu có sẵn. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của marketing quan hệ trong nhận thức của các khách hàng tổ chức và gợi ý những tác động của marketing quan hệ tới sự hài lòng của khách hàng và hoạt động kinh doanh của tổ chức. Sáu khía cạnh của marketing quan hệ trong thị trường B2B đã được xác định. Bài viết cũng đưa ra một số gợi ý về xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường B2B.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và ngầm ý cho các doanh nghiệp trên thị trường B2B
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing quan hệ
    dc.subjectthị trường B2B
    dc.subjectNghiên cứu tình huống
    dc.titleMarketing quan hệ trong thị trường B2B: Nghiên cứu tình huống tại các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373219
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373219.pdf
    • Dung lượng : 369,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :