Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm , PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Sen
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:47Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:47Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3638-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về định vị thương hiệu và thị trường dịch vụ tổng đài thoại ở Việt Nam;. Chương II: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Namvà thực trạng hoạt động định vị thương hiệu “Chị Thỏ Ngọc”;. Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu Chị Thỏ Ngọc của công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về định vị thương hiệu và thị trường dịch vụ tổng đài thoại ở Việt Nam;. Chương II: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Namvà thực trạng hoạt động định vị thương hiệu “Chị Thỏ Ngọc”;. Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu Chị Thỏ Ngọc của công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam;
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐịnh vị thương hiệu
dc.titleNghiên cứu hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu dịch vụ tổng đài "chị thỏ ngọc" của Công ty Cổ phần truyền thông Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4097
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.4097.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm , PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Sen
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:47Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3638-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về định vị thương hiệu và thị trường dịch vụ tổng đài thoại ở Việt Nam;. Chương II: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Namvà thực trạng hoạt động định vị thương hiệu “Chị Thỏ Ngọc”;. Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu Chị Thỏ Ngọc của công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về định vị thương hiệu và thị trường dịch vụ tổng đài thoại ở Việt Nam;. Chương II: Công ty cổ phần Truyền thông Việt Namvà thực trạng hoạt động định vị thương hiệu “Chị Thỏ Ngọc”;. Chương III: Những đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu Chị Thỏ Ngọc của công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam;
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐịnh vị thương hiệu
    dc.titleNghiên cứu hoàn thiện hoạt động định vị thương hiệu dịch vụ tổng đài "chị thỏ ngọc" của Công ty Cổ phần truyền thông Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4097
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.4097.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :