Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến , PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:48Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3639-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng.. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing trực tuyến
dc.titleỨng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4132
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.4132.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến , PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:48Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3639-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng.. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing trực tuyến
    dc.titleỨng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4132
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.4132.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :