Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến
dc.date.accessioned2022-09-11T17:40:54Z-
dc.date.available2022-09-11T17:40:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36455-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu tìm hiểu về khái niệm chất lượng dịch vụ trong ngữ cảnh các trường đại học Việt Nam. Cụ thể, nghiên cứu đề xuất phương pháp tiếp cận nhằm đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường đại học ở Việt Nam. Đầu tiên, một nghiên cứu thăm dò đã được tiến hành. Nghiên cứu này đã cho phép xác định một tập hợp các phát biểu (items) phản ánh các thuộc tính khác nhau của dịch vụ đào tạo đại học nhận thức bởi sinh viên Việt Nam. Các items này, sau đó, được đưa vào một bảng hỏi. Tiếp đó, việc quản trị bảng hỏi được tiến hành đối với 675 sinh viên của một trường đại học ở Việt Nam với mục tiêu xác định những khía cạnh phản ánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học trong bối cảnh này. Kết quả thu được cho phép đưa ra một thang đo khác biệt đôi chút so với thang đo SERVQUAL- một thang đo nổi tiếng được sử dụng nhằm đo lường chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các yếu tố hữu hình phục vụ việc đào tạo đại học, khả năng đáp ứng và mức độ đáp ứng dường như là ba khía cạnh riêng có của chất lượng dịch vụ đào tạo đại học mà trường đại học Việt Nam cung cấp.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Phương pháp luận nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Đóng góp, hạn chế và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectSERVQUAL
dc.subjectSERVPERF
dc.subjectViệt Nam
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ trong ngữ cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373027
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373027.pdf
    • Dung lượng : 717,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:40:54Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:40:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36455-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu tìm hiểu về khái niệm chất lượng dịch vụ trong ngữ cảnh các trường đại học Việt Nam. Cụ thể, nghiên cứu đề xuất phương pháp tiếp cận nhằm đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường đại học ở Việt Nam. Đầu tiên, một nghiên cứu thăm dò đã được tiến hành. Nghiên cứu này đã cho phép xác định một tập hợp các phát biểu (items) phản ánh các thuộc tính khác nhau của dịch vụ đào tạo đại học nhận thức bởi sinh viên Việt Nam. Các items này, sau đó, được đưa vào một bảng hỏi. Tiếp đó, việc quản trị bảng hỏi được tiến hành đối với 675 sinh viên của một trường đại học ở Việt Nam với mục tiêu xác định những khía cạnh phản ánh chất lượng dịch vụ đào tạo đại học trong bối cảnh này. Kết quả thu được cho phép đưa ra một thang đo khác biệt đôi chút so với thang đo SERVQUAL- một thang đo nổi tiếng được sử dụng nhằm đo lường chất lượng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các yếu tố hữu hình phục vụ việc đào tạo đại học, khả năng đáp ứng và mức độ đáp ứng dường như là ba khía cạnh riêng có của chất lượng dịch vụ đào tạo đại học mà trường đại học Việt Nam cung cấp.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Phương pháp luận nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Đóng góp, hạn chế và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiáo dục đại học
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectSERVQUAL
    dc.subjectSERVPERF
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ trong ngữ cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373027
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373027.pdf
    • Dung lượng : 717,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :