Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng
dc.contributor.otherPhạm, Hồng Hoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:41:29Z-
dc.date.available2022-09-11T17:41:29Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36476-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractSo với marketing trong môi trường thực, có thể nói internet marketing không thay đổi về bản chất hay nguyên lý thực hiện, nhưng khác về mặt công cụ và phương thức tiến hành. Thay vì marketing truyền thống cần rất nhiều các phương tiện khác nhau như tạp chí, tờ rơi, thư từ, điện thoại, fax... khiến cho sự phối hợp giữa các bộ phận khó khăn hơn, tốn nhiều thời gian hơn, thì tất cả các hoạt động khác nhau của internet marketing có thể chỉ thực hiện trên môi trường internet, từ nghiên cứu thị trường, cung cấp thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, quảng cáo, thu thập ý kiến phản hồi từ phía người tiêu dùng... Mặt khác, trong internet marketing thì khái niệm thị trường được mở rộng thành “Không gian thị trường” (marketplace) thể hiện phạm vị thị trường được mở rộng hơn và có những thay đổi so với môi trường thực. Vấn đề đặt ra là các doanh nghiệp Việt Nam cần phải lựa chọn mô hình chiến lược internet marrketing nào cho phù hợp với mục tiêu và khả năng riêng có.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình e-marketing TMĐT; 4. Mô hình 4S web – marketing; 5. Mô hình hành vi người sử dụng internet và marketing mix; 6. Mô hình chiến lược Internet marketing; 7. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectInternet marketing
dc.subjectthị trường
dc.subjectdoanh nghiệp
dc.subjectmô hình chiến lược
dc.subjectthương mại điện tử
dc.subjecthành vi
dc.titleCác mô hình chiến lược internet marketing và khả năng ứng dụng của doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373054
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373054.pdf
    • Dung lượng : 4,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng
    dc.contributor.otherPhạm, Hồng Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:41:29Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:41:29Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36476-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractSo với marketing trong môi trường thực, có thể nói internet marketing không thay đổi về bản chất hay nguyên lý thực hiện, nhưng khác về mặt công cụ và phương thức tiến hành. Thay vì marketing truyền thống cần rất nhiều các phương tiện khác nhau như tạp chí, tờ rơi, thư từ, điện thoại, fax... khiến cho sự phối hợp giữa các bộ phận khó khăn hơn, tốn nhiều thời gian hơn, thì tất cả các hoạt động khác nhau của internet marketing có thể chỉ thực hiện trên môi trường internet, từ nghiên cứu thị trường, cung cấp thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, quảng cáo, thu thập ý kiến phản hồi từ phía người tiêu dùng... Mặt khác, trong internet marketing thì khái niệm thị trường được mở rộng thành “Không gian thị trường” (marketplace) thể hiện phạm vị thị trường được mở rộng hơn và có những thay đổi so với môi trường thực. Vấn đề đặt ra là các doanh nghiệp Việt Nam cần phải lựa chọn mô hình chiến lược internet marrketing nào cho phù hợp với mục tiêu và khả năng riêng có.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Mô hình e-marketing TMĐT; 4. Mô hình 4S web – marketing; 5. Mô hình hành vi người sử dụng internet và marketing mix; 6. Mô hình chiến lược Internet marketing; 7. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectInternet marketing
    dc.subjectthị trường
    dc.subjectdoanh nghiệp
    dc.subjectmô hình chiến lược
    dc.subjectthương mại điện tử
    dc.subjecthành vi
    dc.titleCác mô hình chiến lược internet marketing và khả năng ứng dụng của doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373054
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373054.pdf
    • Dung lượng : 4,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :