Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:50Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3648-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecttruyền thông marketing
dc.titleTruyền thông marketing trong công tác tuyển sinh của Trường đại học Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8183
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8183.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:50Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3648-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecttruyền thông marketing
    dc.titleTruyền thông marketing trong công tác tuyển sinh của Trường đại học Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8183
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8183.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :