Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:51Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:51Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3650-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông marketing tích hợp
dc.subjectmáy huyết học
dc.subjectCông ty thiết bị Minh Tâm
dc.subjectthị trường Việt Nam
dc.titleTruyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm máy huyết học của Công ty thiết bị Minh Tâm tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8826
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8826.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:51Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3650-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông marketing tích hợp
    dc.subjectmáy huyết học
    dc.subjectCông ty thiết bị Minh Tâm
    dc.subjectthị trường Việt Nam
    dc.titleTruyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm máy huyết học của Công ty thiết bị Minh Tâm tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8826
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8826.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :