Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTô, Văn Nhật
dc.date.accessioned2022-09-11T17:42:57Z-
dc.date.available2022-09-11T17:42:57Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36526-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractBằng tiến sĩ là một học vị cao nhất trong hệ thống thang bậc bằng cấp giáo dục. Nó là niềm vinh dự và tự hào cho ai có tấm bằng danh giá này. Để có được tấm bằng tiến sĩ đó là cả một quá trình nỗ lực vất vả, kiên trì và phải có nhiều ‘hy sinh’. Mặc dù vậy, liệu bằng tiến sĩ có cần cho mọi đối tượng và vì sao chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam còn thấp kém? Bằng cách nào Việt Nam có thể nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ để hội nhập với thế giới? Bài viết này sẽ phân tích những vấn đề cỗi lõi nhất, bất cập nhất ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam và thảo luận về những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Tổng quan nghiên cứu; 2. Thực trạng và thảo luận; 3. Kết luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐào tạo tiến sĩ
dc.subjectchất lượng đào tạo
dc.titleNhững vấn đề cấp bách về đào tạo tiến sĩ ởViệt Nam- Thực trạng và khuyến nghị
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373137
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373137.pdf
    • Dung lượng : 326,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTô, Văn Nhật
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:42:57Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:42:57Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36526-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractBằng tiến sĩ là một học vị cao nhất trong hệ thống thang bậc bằng cấp giáo dục. Nó là niềm vinh dự và tự hào cho ai có tấm bằng danh giá này. Để có được tấm bằng tiến sĩ đó là cả một quá trình nỗ lực vất vả, kiên trì và phải có nhiều ‘hy sinh’. Mặc dù vậy, liệu bằng tiến sĩ có cần cho mọi đối tượng và vì sao chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam còn thấp kém? Bằng cách nào Việt Nam có thể nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ để hội nhập với thế giới? Bài viết này sẽ phân tích những vấn đề cỗi lõi nhất, bất cập nhất ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam và thảo luận về những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Tổng quan nghiên cứu; 2. Thực trạng và thảo luận; 3. Kết luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐào tạo tiến sĩ
    dc.subjectchất lượng đào tạo
    dc.titleNhững vấn đề cấp bách về đào tạo tiến sĩ ởViệt Nam- Thực trạng và khuyến nghị
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373137
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373137.pdf
    • Dung lượng : 326,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :