Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
dc.contributor.authorBùi, Văn Thái
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:52Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3653-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8924
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8924.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
    dc.contributor.authorBùi, Văn Thái
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3653-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8924
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8924.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :