Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hương
dc.contributor.otherLê, Công Hoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:33Z-
dc.date.available2022-09-11T17:43:33Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36544-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractSức ép đối với doanh nghiệp về thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ngày càng tăng. Trong ngành may, áp lực chủ yếu đến từ khách hàng trong đó có các tập đoàn đa quốc gia. Điều này đòi hỏi các không chỉ doanh nghiệp lớn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng phải cân nhắc đầu tư chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Bài viết này nhằm xem xét bối cảnh của chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành may. Sau đó, nghiên cứu một số khó khăn trở ngại trong việc đầu tư chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của các doanh nghiệp này. Bài viết cũng đưa ra một số kết luận và khuyến nghị chính sách.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Quan điểm về chiến lược CSR; 3. Sự cần thiết thực hiện chiến lược CSR đối với DNNVV ngành may; 4. DNNVV ngành may và lựa chọn chiến lược CSR; 5. Kết luận và khuyến nghị chính sách
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
dc.subjectquản trị chiến lược
dc.subjectdoanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.subjectngành may
dc.titleDoanh nghiệp nhỏ và vừa ngành may và chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373078
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373078.pdf
    • Dung lượng : 402,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hương
    dc.contributor.otherLê, Công Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:33Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:43:33Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36544-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractSức ép đối với doanh nghiệp về thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ngày càng tăng. Trong ngành may, áp lực chủ yếu đến từ khách hàng trong đó có các tập đoàn đa quốc gia. Điều này đòi hỏi các không chỉ doanh nghiệp lớn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng phải cân nhắc đầu tư chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Bài viết này nhằm xem xét bối cảnh của chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành may. Sau đó, nghiên cứu một số khó khăn trở ngại trong việc đầu tư chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của các doanh nghiệp này. Bài viết cũng đưa ra một số kết luận và khuyến nghị chính sách.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Quan điểm về chiến lược CSR; 3. Sự cần thiết thực hiện chiến lược CSR đối với DNNVV ngành may; 4. DNNVV ngành may và lựa chọn chiến lược CSR; 5. Kết luận và khuyến nghị chính sách
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
    dc.subjectquản trị chiến lược
    dc.subjectdoanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.subjectngành may
    dc.titleDoanh nghiệp nhỏ và vừa ngành may và chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373078
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373078.pdf
    • Dung lượng : 402,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :