Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đức Lực
dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:35Z-
dc.date.available2022-09-11T17:43:35Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36545-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractKế hoạch hóa bằng kịch bản là một trong những công cụ trợ giúp cho quá trình hoạch định chiến luợc kinh doanh của doanh nghiệp. Với những ưu việt vốn có, phương pháp này rất phù hợp với điều kiện hiện nay. Môi trường kinh doanh cả trong nước và thế giới vẫn đang có những diễn biến phức tạp khôn lường. Để có những chiến lược kinh doanh phù hợp trong điều kiện đó, các doanh nghiệp kinh doanh rau quả Việt Nam phải xây dựng cho mình nhiều kịch bản khác nhau phù hợp. Kịch bản xuất khẩu rau quả của Việt Nam mong muốn năm 2013 và các năm tiếp theo đạt mốc 1 tỷ USD hoàn toàn có cơ sở từ thực tiễn của kim ngạch xuất khẩu những năm gần đây cũng như tiềm năng và sức cạnh tranh của sản phẩm rau quả trên thị trường khu vực và thế giới.
dc.description.tableofcontents1. Tổng quan về phương pháp kịch bản; 2. Kịch bản nào cho xuất khẩu rau quả Việt Nam hiện nay?; 3.. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKịch bản
dc.subjectmôi trường kinh doanh
dc.subjectdoanh nghiệp rau quả
dc.subjectxuất khẩu
dc.titleVận dụng phương pháp kịch bản trong chiến lược xuất khẩu đối với các doanh nghiệp rau quả Việt Nam hiện nay
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373079
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373079.pdf
    • Dung lượng : 341,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrương, Đức Lực
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:35Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:43:35Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36545-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractKế hoạch hóa bằng kịch bản là một trong những công cụ trợ giúp cho quá trình hoạch định chiến luợc kinh doanh của doanh nghiệp. Với những ưu việt vốn có, phương pháp này rất phù hợp với điều kiện hiện nay. Môi trường kinh doanh cả trong nước và thế giới vẫn đang có những diễn biến phức tạp khôn lường. Để có những chiến lược kinh doanh phù hợp trong điều kiện đó, các doanh nghiệp kinh doanh rau quả Việt Nam phải xây dựng cho mình nhiều kịch bản khác nhau phù hợp. Kịch bản xuất khẩu rau quả của Việt Nam mong muốn năm 2013 và các năm tiếp theo đạt mốc 1 tỷ USD hoàn toàn có cơ sở từ thực tiễn của kim ngạch xuất khẩu những năm gần đây cũng như tiềm năng và sức cạnh tranh của sản phẩm rau quả trên thị trường khu vực và thế giới.
    dc.description.tableofcontents1. Tổng quan về phương pháp kịch bản; 2. Kịch bản nào cho xuất khẩu rau quả Việt Nam hiện nay?; 3.. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKịch bản
    dc.subjectmôi trường kinh doanh
    dc.subjectdoanh nghiệp rau quả
    dc.subjectxuất khẩu
    dc.titleVận dụng phương pháp kịch bản trong chiến lược xuất khẩu đối với các doanh nghiệp rau quả Việt Nam hiện nay
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373079
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373079.pdf
    • Dung lượng : 341,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :