Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:49Z-
dc.date.available2022-09-11T17:43:49Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36552-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến đã trở thành một phương thức mua sắm phổ biến và ngày càng phát triển trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tỉ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến không ngừng gia tăng theo thời gian. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội marketing kỹ thuật số châu Á (Asia digital marketing association - ADMA), năm 2008, Việt Nam có khoảng 4% người sử dụng Internet vào mục đích mua sắm trực tuyến, đến năm 2011, tỉ lệ này chiếm khoảng 35% (ADMA, 2012). Bài viết này sẽ đi tìm hiểu những yếu tố nào thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam và khuyến nghị các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến.
dc.description.tableofcontents1. Tổng quan về mua sắm trực tuyến; 2. Những yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến; 3. Thực trạng hoạt động mua sắm trực tuyến và các yếu tố thúc đẩy mua sắm trực tuyến ở Việt Nam; 4. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectmua sắm
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.subjectyếu tố
dc.titleCác yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373086
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373086.pdf
    • Dung lượng : 524,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Độ
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:49Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:43:49Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36552-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractMua sắm trực tuyến đã trở thành một phương thức mua sắm phổ biến và ngày càng phát triển trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tỉ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến không ngừng gia tăng theo thời gian. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội marketing kỹ thuật số châu Á (Asia digital marketing association - ADMA), năm 2008, Việt Nam có khoảng 4% người sử dụng Internet vào mục đích mua sắm trực tuyến, đến năm 2011, tỉ lệ này chiếm khoảng 35% (ADMA, 2012). Bài viết này sẽ đi tìm hiểu những yếu tố nào thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam và khuyến nghị các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến.
    dc.description.tableofcontents1. Tổng quan về mua sắm trực tuyến; 2. Những yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến; 3. Thực trạng hoạt động mua sắm trực tuyến và các yếu tố thúc đẩy mua sắm trực tuyến ở Việt Nam; 4. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectmua sắm
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.subjectyếu tố
    dc.titleCác yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373086
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373086.pdf
    • Dung lượng : 524,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :