Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa
dc.contributor.otherNguyễn, Kế Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:53Z-
dc.date.available2022-09-11T17:43:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36554-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNgành dệt may Việt Nam tăng trưởng nhanh và bền vững trong những năm qua, đóng một vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội quốc gia. Tuy nhiên, trong một thời gian dài, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam chỉ tập trung vào xuất khẩu mà bỏ quên thị trường nội địa. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và xuất khẩu khó khăn, nhiều doanh nghiệp quyết định trở lại thị trường trong nước và tìm kiếm các điểm đến mới. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp có thể làm điều đó bởi vì các sản phẩm từ Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia đang chiếm lĩnh thị phần nội địa. Hiện nay, thật sự không dễ dàng cho các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập vào thị trường trong nước.
dc.description.tableofcontents1. Nhận thức về tầm quan trọng của thị trường nội địa; 2. Thực trạng tiếp cận thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam; 3. Những thuận lợi và khó khăn khi tiếp cận thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam; 4. Một số đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThị trường nội địa
dc.subjecttiêu thụ
dc.subjectdoanh nghiệp dệt may
dc.titleTăng cường tiếp cận thị trường nội địa cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373088
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373088.pdf
    • Dung lượng : 466,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Thoa
    dc.contributor.otherNguyễn, Kế Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:43:53Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:43:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36554-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNgành dệt may Việt Nam tăng trưởng nhanh và bền vững trong những năm qua, đóng một vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội quốc gia. Tuy nhiên, trong một thời gian dài, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam chỉ tập trung vào xuất khẩu mà bỏ quên thị trường nội địa. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và xuất khẩu khó khăn, nhiều doanh nghiệp quyết định trở lại thị trường trong nước và tìm kiếm các điểm đến mới. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp có thể làm điều đó bởi vì các sản phẩm từ Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia đang chiếm lĩnh thị phần nội địa. Hiện nay, thật sự không dễ dàng cho các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập vào thị trường trong nước.
    dc.description.tableofcontents1. Nhận thức về tầm quan trọng của thị trường nội địa; 2. Thực trạng tiếp cận thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam; 3. Những thuận lợi và khó khăn khi tiếp cận thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam; 4. Một số đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThị trường nội địa
    dc.subjecttiêu thụ
    dc.subjectdoanh nghiệp dệt may
    dc.titleTăng cường tiếp cận thị trường nội địa cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373088
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373088.pdf
    • Dung lượng : 466,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :