Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:53Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3655-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp Marketing
dc.subjectthu hút khách hàng nội địa
dc.subjectCông ty cổ phần lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty cổ phần lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8997
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.8997.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3655-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp Marketing
    dc.subjectthu hút khách hàng nội địa
    dc.subjectCông ty cổ phần lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
    dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty cổ phần lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8997
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.8997.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :