Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
dc.contributor.authorCấn, Xuân Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3657-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng Quan về quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh, kẹo của công ty trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của công ty Bảo Ngọc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng Quan về quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh.. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh, kẹo của công ty trên thị trường Hà Nội.. Chương III: Một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của công ty Bảo Ngọc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị
dc.subjectphân phối
dc.subjectbánh kẹo
dc.subjectCông ty Bảo Ngọc trên thị trường Hà Nội
dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của Công ty Bảo Ngọc trên thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9028
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9028.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
    dc.contributor.authorCấn, Xuân Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3657-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng Quan về quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh, kẹo của công ty trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của công ty Bảo Ngọc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng Quan về quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh.. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh, kẹo của công ty trên thị trường Hà Nội.. Chương III: Một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của công ty Bảo Ngọc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectphân phối
    dc.subjectbánh kẹo
    dc.subjectCông ty Bảo Ngọc trên thị trường Hà Nội
    dc.titleQuản trị kênh phân phối sản phẩm bánh kẹo của Công ty Bảo Ngọc trên thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9028
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9028.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :