Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3658-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến lập kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch của trường Đại học Nông nghiệp 1 tại Hà Nội. Chương III: Kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến lập kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch của trường Đại học Nông nghiệp 1 tại Hà Nội. Chương III: Kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmarketing
dc.subjectbộ sản phẩm trồng rau sạch
dc.subjectTrường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing hỗn hợp cho bộ sản phẩm trồng rau sạch của Trường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9215
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9215.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3658-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến lập kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch của trường Đại học Nông nghiệp 1 tại Hà Nội. Chương III: Kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến lập kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch của trường Đại học Nông nghiệp 1 tại Hà Nội. Chương III: Kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmarketing
    dc.subjectbộ sản phẩm trồng rau sạch
    dc.subjectTrường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội
    dc.titleXây dựng kế hoạch marketing hỗn hợp cho bộ sản phẩm trồng rau sạch của Trường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9215
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9215.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :