Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Long
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3659-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectsản phẩm cửa Gỗ
dc.subjectCông ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu ( Eurowindown)
dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa Gỗ của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu ( Eurowindown)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9273
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9273.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:54Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3659-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectsản phẩm cửa Gỗ
    dc.subjectCông ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu ( Eurowindown)
    dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa Gỗ của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu ( Eurowindown)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9273
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9273.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :