Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
dc.contributor.authorVõ, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:55Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3661-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương II: Đánh giá hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) năm 2012. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giai đoạn 2013-2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).. Chương II: Đánh giá hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) năm 2012.. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giai đoạn 2013-2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHiệu quả
dc.subjectmarketing tới
dc.subjecthàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng
dc.titleTăng cường hiệu quả dự án marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á(Seabank)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9345
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, TS
    dc.contributor.authorVõ, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:55Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3661-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương II: Đánh giá hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) năm 2012. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giai đoạn 2013-2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).. Chương II: Đánh giá hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) năm 2012.. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giai đoạn 2013-2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHiệu quả
    dc.subjectmarketing tới
    dc.subjecthàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng
    dc.titleTăng cường hiệu quả dự án marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á(Seabank)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9345
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :