Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hoài Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:56Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3662-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.subjectdịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.subjectkhách hàng nhận lương qua tài khoản
dc.titleNghiên cứu nhận thức của khách hàng nhận lương qua tài khoản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9766
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9766.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDoãn, Hoàng Minh, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Hoài Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3662-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.subjectkhách hàng nhận lương qua tài khoản
    dc.titleNghiên cứu nhận thức của khách hàng nhận lương qua tài khoản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9766
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9766.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :