Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngàn My
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:56Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3663-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthành vi mua sắm
dc.subjectngười tiêu dùng
dc.subjectsiêu thị
dc.subjecttỉnh Thái Nguyên
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại các siêu thị ở tỉnh Thái Nguyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9816
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9816.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngàn My
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3663-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthành vi mua sắm
    dc.subjectngười tiêu dùng
    dc.subjectsiêu thị
    dc.subjecttỉnh Thái Nguyên
    dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại các siêu thị ở tỉnh Thái Nguyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9816
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9816.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :