Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3667-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthành vi mua sản phẩm
dc.subjectkhách hàng nội thành Hà Nội
dc.subjectáo sơ mi nam
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9961
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.9961.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3667-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthành vi mua sản phẩm
    dc.subjectkhách hàng nội thành Hà Nội
    dc.subjectáo sơ mi nam
    dc.titleNghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9961
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.9961.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :