Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Công Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3668-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Kinh Đô
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.subjecthoạt động tín dụng cho vay
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Kinh Đô
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10023
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10023.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Công Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3668-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Kinh Đô
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjecthoạt động tín dụng cho vay
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Kinh Đô
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10023
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10023.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :