Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
dc.contributor.authorĐàm, Thị Hương Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3669-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức quá trình bán hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng tổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức quá trình bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức quá trình bán hàng cá nhân.. Chương II: Thực trạng tổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức quá trình bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectCông ty
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectNội thất
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectTổ chức
dc.titleTổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại công ty TNHH nội thất Đại Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10361
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • ThS.10361.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, GS.TS
    dc.contributor.authorĐàm, Thị Hương Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3669-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức quá trình bán hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng tổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức quá trình bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tổ chức quá trình bán hàng cá nhân.. Chương II: Thực trạng tổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.. Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức quá trình bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Nội thất Đại Dương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectNội thất
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectTổ chức
    dc.titleTổ chức quá trình bán hàng cá nhân trong kinh doanh các sản phẩm nội thất tại công ty TNHH nội thất Đại Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10361
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • ThS.10361.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :