Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
dc.contributor.authorCao, Hải Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:59Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3670-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCremium
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectThẻ
dc.subjectTín dụng
dc.subjectVietinbank
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Cremium JSB Vietinbank tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10378
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • ThS.10378.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
    dc.contributor.authorCao, Hải Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3670-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phần mở đầu. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thẻ tín dụng, sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu của đề tài. Chương III: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB VietinBank tại Hà nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Công thương VN về dịch vụ thẻ TDQT Cremium JCB
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCremium
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectThẻ
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Cremium JSB Vietinbank tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10378
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • ThS.10378.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :