Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLưu, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:00Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:00Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3672-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom
dc.description.tableofcontentsChương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDi động
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectMarketing
dc.subjectVAS
dc.subjectViettel
dc.subjectViễn thông
dc.titleGiải pháp marketing cho các dịch vụ giá trị gia tăng(VAS) trên di động tại công ty viễn thông Viettel( Viettel Telecom)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10446
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • ThS.10446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLưu, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:00Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3672-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom
    dc.description.tableofcontentsChương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDi động
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectVAS
    dc.subjectViettel
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleGiải pháp marketing cho các dịch vụ giá trị gia tăng(VAS) trên di động tại công ty viễn thông Viettel( Viettel Telecom)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10446
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • ThS.10446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :