Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLuơng, Việt Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:01Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3675-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối hàng hóa. Chương II: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối hàng hóa.. Chương II: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông nghệ
dc.subjectCông ty
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectMáy lọc nước
dc.subjectNano
dc.subjectSản phẩm
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10596
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10596.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLuơng, Việt Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3675-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối hàng hóa. Chương II: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về kênh phân phối hàng hóa.. Chương II: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường miền Bắc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông nghệ
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectMáy lọc nước
    dc.subjectNano
    dc.subjectSản phẩm
    dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano của Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano tại thị trường Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10596
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10596.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :