Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:01Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3676-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương II: Thực trạng quản trị kênh bán các đại lý vé máy bay của VNA tại thị trường miền Bắc. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối các đại lý vé máy bay tại thị trường miền Bắc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Kênh phân phối và quản trị kênh phân phối.. Chương II: Thực trạng quản trị kênh bán các đại lý vé máy bay của VNA tại thị trường miền Bắc.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối các đại lý vé máy bay tại thị trường miền Bắc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMáy bay
dc.subjectVietnam Airlines
dc.subject
dc.subjectĐại lý
dc.titleQuản trị kênh bán qua hệ thống đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines tại thị trường Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10600
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10600.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thị Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3676-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương II: Thực trạng quản trị kênh bán các đại lý vé máy bay của VNA tại thị trường miền Bắc. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối các đại lý vé máy bay tại thị trường miền Bắc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Kênh phân phối và quản trị kênh phân phối.. Chương II: Thực trạng quản trị kênh bán các đại lý vé máy bay của VNA tại thị trường miền Bắc.. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối các đại lý vé máy bay tại thị trường miền Bắc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMáy bay
    dc.subjectVietnam Airlines
    dc.subject
    dc.subjectĐại lý
    dc.titleQuản trị kênh bán qua hệ thống đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines tại thị trường Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10600
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10600.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :