Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
dc.contributor.authorLê, Thiện Ninh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:02Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3678-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).. Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014.. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty trách nhiệm hữu hạn phân phối FPT
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối FPT
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10665
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10665.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS.
    dc.contributor.authorLê, Thiện Ninh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:02Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3678-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).. Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014.. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty trách nhiệm hữu hạn phân phối FPT
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối FPT
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10665
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10665.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :