Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS.
dc.contributor.authorBùi, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:07Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:07Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3688-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuản trị
dc.subjectYamaha 3S
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10993
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.10993.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS.
    dc.contributor.authorBùi, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:07Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3688-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectYamaha 3S
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10993
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.10993.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :