Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:08Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:08Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3691-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing trong kinh doanh dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB..
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing trong kinh doanh dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChế biến
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
dc.subjectThủy sản
dc.subjectTín dụng
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleMarketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11037
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Kim Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:08Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3691-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing trong kinh doanh dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB..
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing trong kinh doanh dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ tín dụng đối với các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại SHB
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChế biến
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    dc.subjectThủy sản
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleMarketing cho dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11037
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :